แทงบาสออนไลน์ AFB88

By | July 17, 2018

afb88 พนันกีฬาออนไลน์
การแทงบาสออนไลน์ ของ AFB88 นับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับนักพนันที่ต้องการความสนุกตื่นเต้นในอีกรูปแบบนอกจากการ แทงบอลออนไลน์ โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบกีฬาบาสเก็ตบอลอยู่เป็นทุนเดิม ยิ่งสามารถแทงบาสเก็ตบอลออนไลน์ได้อย่างสนุกและสร้างผลกำไรได้อย่างมากเนื่องจากมีความรู้เรื่องการแข่งขันและทีมต่างๆ วิธีการเข้าเล่นและกติกาการแทงบาสออนไลน์สามารถศึกษาได้ด้านล่างนี้เลย!

1. เข้าหน้าเว็บ AFB88 เลือก บาสเก็ตบอล


เมื่อเข้าเว็บ AFB88 มาแล้ว ให้ท่านเลือกที่เมนูด้านบน SportBook จากนั้นเลือกชนิดกีฬาที่จะเล่นจากเมนูด้านขวา บาสเก็ตบอล

2. แทงบาสเก็ตบอลและวางเดิมพัน

เลือกบาสเก็ตบอล

เมื่อเลือกกีฬาบาสเก็ตบอลแล้ว จะมีตารางการแข่งบาสขั้นมา ให้ท่านเลือกคู่ที่จะแทงโดยกดที่ราคาน้ำ จากนั้นจะมีกล่องข้อความขึ้นมาตรงเมนูด้านซ้ายให้ใส่จำนวนเงินเดิมพัน ให้ท่านใส่เงินเดิมพันที่ท่านจะแทง ตรวจสอบความถูกต้องให้เรียบร้อย จากนั้นกด ทำรายการ เป็นอันเสร็จสิ้น

3. รูปแบบการแทงบาสเกตบอล AFB88

รูปแบบแฮนดิแคป

รูปแบบแฮนดิแคป หมายถึง การวางเดิมพันบาสเกตบอลเพื่อให้แต้มต่อหรือได้รับแต้มต่อจากทีมใดทีมหนึ่งก่อนการแข่งขันหรือในระหว่างการแข่งขัน ทีมที่จะชนะการแข่งขันคือทีมที่มีคะแนนดีกว่าหลังจากนำคะแนนมารวมกับจำนวนแต้มต่อแล้ว

รูปแบบสูง/ต่ำ

รูปแบบสูง/ต่ำ หมายถึง การวางเดิมพันบาสเกตบอลเพื่อทายผลแต้มรวมของเกมนั้นๆ ถ้าผลแต้มรวมมากกว่าจำนวนที่ได้กำหนดไว้ล่วงหน้าผลการวางเดิมพันคือ สูง แต่ถ้าผลแต้มรวมน้อยกว่าจำนวนที่ได้กำหนดไว้ล่วงหน้า ผลการวางเดิมพันคือ ต่ำ

รูปแบบคี่/คู่

รูปแบบคี่/คู่ หมายถึง การวางเดิมพันบาสเกตบอลเพื่อทายผลแต้มรวมของเกมนั้นๆว่าเป็นเลขคี่หรือเลขคู่ตัวอย่างเช่น ผลสกอร์หลังจากจบเกมนั้นคือ 60 – 74 ดังนั้นแต้มรวมคือ 134 หากคุณวางเดิมพันที่เลขคู่ ถือว่าคุณชนะเดิมพัน แต่หากวางเดิมพันที่เลขคี่ถือว่าคุณแพ้เดิมพัน เป็นต้น

รูปแบบทายผลผู้ชนะ

รูปแบบทายผลผู้ชนะ หมายถึง ทายผลว่าทีมใดจะเป็นผู้ชนะของรายการแข่งขันนั้นๆ ตัวอย่างเช่น รายการแข่งขัน Basketball – NBA Championship 2014 ทายผลว่าทีม Miami Heat จะเป็นแชมป์ในรายการแข่งขันนี้ หากผลการแข่งขันประกาศว่าทีม Miami Heat เป็นแชมป์ในรายการแข่งขันนี้ ถือว่าคุณชนะเดิมพัน แต่หากคุณทายว่าทีม Chicago Bulls จะเป็นแชมป์ในรายการแข่งขันนี้ ถือว่าคุณแพ้เดิมพัน เป็นต้น